Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Ứng dụng Fast Burst Camera

Mất đến 30 hình ảnh mỗi giây với ứng dụng này máy ảnh tốc độ cao Đây là ứng dụng máy ảnh nhanh nhất cho Android. Máy ảnh Burst nhanh có khả năng chụp 30 ảnh mỗi giây.
 
  (trên các thiết bị cấp thấp, từ 5-10 bức ảnh mỗi giây là có thể) Giữ nút bắn cho nổ liên tục, hoặc bấm cho những bức ảnh duy nhất nhanh chóng. Zero, độ trễ màn trập - hình ảnh được chụp ngay sau khi nhấn nút chụp.
  ★ Hỗ trợ flash, lấy nét và zoom. Âm thanh màn trập có thể được chuyển về.
★ Tuyệt vời cho - bức ảnh thể thao - hình ảnh của trẻ em hoặc thú nuôi - máy ảnh bên - tham gia một bùng nổ của hình ảnh trong một tình huống quan trọng, và sau đó chọn tốt nhất - phân tích sân golf swing của bạn frame-by-frame - bức ảnh Parkour

 
★ Lời khuyên cho hình ảnh chụp tốt - có được càng nhiều ánh sáng càng tốt - đặc biệt là khi chụp những thứ hoặc những người trong chuyển động - giữ cho máy ảnh ổn định - giữ nút chụp cho các vụ nổ liên tục, và chọn bức ảnh tốt sau
 ★ Hỗ trợ: gửi email cho tôi tại support@spritefish.com . Tất cả thư sẽ được trả lời. tôi đứng bởi các sản phẩm của tôi - nếu bạn gặp một vấn đề, tôi sẽ hoặc sẽ sửa chữa nó hoặc hoàn lại tiền mua hàng của bạn. Lưu ý: do tốc độ cao, hình ảnh không được thực hiện ở độ phân giải cao nhất có thể. zoom và đèn flash không có sẵn trên tất cả các thiết bị.
Yêu cầu đối với Android: 2.2 and up Chuyên mục: Ảnh Kích thước: 6.5M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét