Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Game Dungeon Defenders: Second Wave cho android

Tiếp nối sự thành công từ phiên bản  tower defense  đầu tiên, Trendy Entertainment đã cho ra đời phần tiếp theo của game hành động thủ thành mang tên Dungeon Defenders: Second Wave với giao diện đẹp mắt hơn, nhiều bản đồ mới cùng tính năng co-op vô cùng hấp dẫn.  Dungeon Defenders: Second Wave

 Dungeon Defenders: Second Wave cho phép người chơi lựa chọn cho mình một trong bốn loại nhân vật. Mỗi lớp nhân vật này khá giống các nguyên mẫu cơ bản trong các game nhập vai RPG. “Apprentice” là một pháp sư có khả năng bắn các quả cầu năng lượng vào kẻ địch, “Squire” là một hiệp sĩ cận chiến với vũ khí là kiếm và rìu trong khi “Huntress” lại sử dụng vũ khí tầm xa để chiến đấu còn “Monk” là lớp nhân vật có thể hỗ trợ nhóm khá tốt với các skill hữu dụng.
   Dungeon Defenders: Second Wave

Mỗi nhân vật khi lên cấp sẽ có điểm cộng và học được thêm các skill mạnh hơn trong chiến đấu và các kỹ năng riêng. Ví dụ, Squire và Apprentice có thể xây dựng tháp canh nhằm phong tỏa kẻ địch, Monk có aura làm tăng sức tấn công và phòng thủ cho đồng đội hay tháp tên gần đó và Huntress có thể xây dựng các mỏ để thu thập vàng. Trò chơi còn cung cấp thêm các loại pet (vật nuôi) để hỗ trợ người chơi trong chiến đấu. Những loại pet phổ biến là diều hâu, rồng. Chúng có thể được mua dễ dàng từ các shop trong game. Ngoài ra còn có các nàng tiên, có khả năng chữa lành vết thương cho người chơi và những chú quỷ nhỏ sửa tháp tên. Mặc dù không phải là yếu tố góp phần chủ đạo đem lại chiến thắng cho bạn, nhưng sự xuất hiện của các nhân vật này giúp game trở nên đa dạng và sinh động hơn. Chế độ chơi solo và đi theo cốt truyện có nhiều điểm tương đồng cả về bản đồ và gameplay. Phần chơi theo cốt truyện còn hỗ trợ chơi nhiều người thông qua Gamespy. Ngoài ra, Trendy còn tung ra một chế độ chơi mới mang tên Arena. Người chơi sẽ được chiến đấu trên một bản đồ được thiết kế đặc biệt, nơi có rất nhiều viên pha lê được sử dụng như những mốc tính điểm. Đội nào sở hữu càng nhiều viên pha lê, họ càng có cơ hội giành chiến thắng. Chế độ chơi này sẽ buộc người dùng phải trả một mức phí với giá là 5 USD.  Dungeon Defenders: Second Wave

Cho dù bạn chơi ở chế độ solo, hoặc chơi ở chế độ co-op trực tuyến, thì mục tiêu duy nhất vẫn là bảo vệ được các mảnh pha lê bằng mọi giá. Những thử thách này không đơn giản nhưng chắc chắn bạn sẽ có thời gian giải trí vui vẻ cùng Dungeon Defenders: Second Wave.
   Dungeon Defenders: Second Wave

Đồ họa và âm thanh

Đồ họa của Dungeon Defenders: Second Wave có màu sắc rất sống động và đẹp mắt. Nhằm phù hợp với quá trình tiến triển của cốt truyện thì màu sắc và khung cảnh của game cũng từ đó mà thay đổi theo. So sánh với phiên bản trên PC thì Dungeon Defenders: Second Wave trên iOS vẫn không gây ra nhiều thua kém. Đặc biệt nếu người chơi có cơ hội trải nghiệm game bằng iPad thì họ sẽ không phải thất vọng.
   Dungeon Defenders: Second Wave

Phần tùy chỉnh đồ họa được thiết kế dưới dạng thanh trượt, càng trượt lên thì hình ảnh trong game càng trở nên sắc nét và mượt mà. Tuy nhiên khi ở thiết lập đồ họa mặc định là tương đối thấp thì thỉnh thoảng game vẫn bị giảm khung hình và có cảm giác bị giật. Do đó để chạy trơn tru Dungeon Defenders: Second Wave, bạn cần một thiết bị co cấu hình phần cứng khá mạnh. Trên thực tế, game có thể không chạy ổn định trên những thiết bị cũ như iPhone 3G. Âm thanh của Dungeon Defenders: Second Wave đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nhạc nền hoành tráng cùng các hiệu ứng âm thanh chất lượng luôn tạo nên sự phấn khích cho người chơi. Ngay cả các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết cũng được các nhà làm game chú trọng và mô tả rất chân thực.

  Kết Với sự pha trộn phong cách của cả game nhập vai và chiến thuật, Dungeon Defenders mang đến nhiều điểm thú vị cho người chơi. Nó cung cấp một kho tàng chiến lợi phẩm đồ xộ, hệ thống thăng cấp thông minh. Bên cạnh đó, game còn được đánh giá cao bởi đồ họa chất lượng và hỗ trợ nhiều người chơi phối hợp với nhau.
Tải file apk Dungeon Defenders: Second Wave
Hướng dẫn sử dụng data game:
Data giải nén copy vào 
sdcard/android/obb/com.trendy.ddsw
Tải Data
Tải nhanh QR code
Tải Nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét