Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Zalo Chat

Tai Zalo Chat Java, Android, Iphone


Zalo chat là phần mềm chat được phát triển bởi công ty VNG đang giữ một trong những vị trí đầu tiên  của những ứng dụng được tải nhiều nhất. Và tất nhiên không phải ngẫu nhiên mà Zalo được nhiều người yêu thích như vậy. Chúng ta hãy xem những gì đem lại sự thành công cho Zalo chat nhé!



a1 zalo chat 1


Ứng dụng độc đáo chat Zalo



Sau 3 tháng thử nghiệm và hoàn thiện, đến nay ứng dụng trò chuyện do đội ngũ trẻ Việt phát triển tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp nổi bật, ngoài hỗ trợ hệ điều hành iOS và Andoird, lần cập nhật này, Zalo chat chính thức có mặt trên 3 hệ điều hành phổ biến là Java, Android, iOSỞ phiên bản nâng cấp vừa ra mắt, Zalo cập nhật khá nhiều tính năng và giao diện mới , hỗ trợ đầy đủ và thuận tiện hơn cho người dùng hoàn toàn miễn phí


Tính Năng Của Zalo Chat


Tính năng nhất kí giúp bạn có thể lưu trữ khoảng khắc ở mọi lúc mọi nơi, bạn có thể đăng tải nội dung bằng chữ, hình ảnh và thu âm giọng nói.


zalo chat

Tai zalo chat giúp bạn lưu lại khoảng khắc và cập nhật thông tin từ bạn bè.


- Tùy chọn riêng tư nay phong phú hơn, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin từ tài khoản của mình. Tùy chỉnh cho phép hiển thị trạng thái online hay chặn bình luận.


331

 Zalo chat  bạn hoàn toàn yên tâm về đảm bảo an toàn thông tin cá nhân.


Tính năng nội bật của Zalo chat


Chức năng gửi tin nhắn bằng giọng nói Zalo Chat cho bạn nói và gửi tin nhắn không cần phải gõ phím cho phép gửi tin nhắn bằng giọng nói lên đến 5 phút/tin và bạn còn có thể vừa đi vừa nói ở mọi lúc mọi nơi


zalo voice messeger 011

Trò chuyện và gặp gỡ nhiều hơn trong Zalo Chat


Zalo Chat cho phép bạn có thể tạo và tham gia các nhóm trò chuyện, chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách thuận tiện nhất.

Trò chuyện và kết bạn cùng lúc 50 thành viên khác trong nhóm


zalo group

Trong Zalo chat còn có rất nhiều game, ứng dụng như thử tài đoán giai điệu bài hát, tra cứu bài hát karaoke, trắc nghiệm tiếng anh… Không chỉ là một phương tiện giải trí đơn thuần, Zalochat còn hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình học tập, nâng cao khả năng luyện từ vựng ngoại ngữ.


zalo giai tri


Tai Zalo Chat về máy bạn không cần phải đăng ký gì hết, chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình và trò chuyện cùng bạn bè cực nhanh và thú vị


 



Zalo Chat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét