Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Ứng dụng Call Recorder

Call Recorder là phần mềm ghi âm tốt nhất cho điện thoại Android hiện nay, nếu bạn muốn ghi âm lại một cuộc gọi làm ăn quan trọng? Hay chỉ đơn thuần là lưu giữ giọng nói của người thân lâu ngày không gặp hoặc cũng có thể bạn là người có trí nhớ không tốt và không biết làm sao để khắc phục được điều này và việc ghi ra giấy cũng khá bất tiện. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ngay phần mềm ghi âm cuộc gọi Call Recorder!


bd phan mem ghi am cuoc goi call recorder 300x147


Phần mềm ghi âm cuộc gọi Call Recorder cho Android


Với phần mềm ghi âm cuộc gọi đầy hữu ích này, bạn sẽ có thể lưu lại những lời nói của người thân một cách dễ dàng làm sao. Còn gì tuyệt vời hơn khi đêm đêm bật lại tiếng nói của người yêu khi người yêu tỏ tình. Hay ấm áp hơn khi nghe giọng nói của bố mẹ trong những ngày xa nhà. Những lúc như vậy bạn mới cảm nhận được những điều đơn giản như vậy quý giá tới mức như thế nào đấy.


1c download phan mem call recorder 225x300


Call Recorder phần mềm ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho điện thoại android


Call Recorder với giao diện thân thiện và dễ dùng, phần mềm ghi âm cuộc gọi call recorder sẽ đem tới cho bạn những lợi ích không ngờ tới đấy. Nhanh tay tải ngay về cho chiếc điện thoại thân yêu của bạn nhé! Bạn sẽ không cần phải hối tiếc vì điều này đâu nha!


 


QRCode:




Ứng dụng Call Recorder

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét