Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Tin nhắn chúc tết 2014

Hoa đào nở, hoa mai đổ vàng, chim én về, mùa Xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc,… Đây là một trong những lời chúc tết hay điển hình dành cho các bạn, đồng thời nó cũng là một dấu hiệu thông báo cho chúng ta rằng năm cũ đã kết thúc và năm mới đã tới, năm Giáp Ngọ 2014. Cùng nhau Tải về Sms Tet 2014 những mẫu tin nhắn hình đẹp ngay cho điện thoại nào.
happy new year 2014

Đây là thời khắc vui vẻ nhất của mọi người để đón một năm mới đầy hạnh phúc đầm ấm, tất cả đều đi mua sắm sửa sang lại nhà cửa và không cũng không thể thiếu vào đó là những lời chúc tết hay, đầy ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân, gia đình, người yêu,… những Sms Tet tuyển chọn thật đẹp này.


Có những tình cảm không thể nói bằng lời. Hãy nói cho họ những người bạn, người thân, đang yêu hay đã yêu bằng những tin nhắn tình yêu độc đáo dưới đây nhé!


Sms chúc tết 2014 là một gói ứng dụng tổng hợp những sms chuc tet 2014 đẹp nhất độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho tất các các dòng điện thoại hiện nay. Một năm mới lại sắp đến. Giao thừa là thời khắc rất thiêng liêng đối với mỗi người.  Bạn sẽ quây quần cùng người thân hay ra hòa vào dòng người lạ, ra đường chờ Count Down cùng bạn bè?


smschuctet2014


SMS chúc tết 2014 đẹp nhất


Dù lựa chọn các nào đi nữa, cũng đừng quên gửi những tin nhắn chúc tết đầy yêu thương và ý nghĩa đến những người thân, bạn bè và các đồng nghiệp, khách hàng của bạn nhé!


smschuctet20142


Tai sms chuc tet 2014 dep nhat


Tin nhan chuc tet 2014 dep nhat sẽ  giải đáp điều mà bạn đang ấp ủ mà bạn muốn dành những lời chúc năm mới ý nghĩa với nhiều may mắn, hạnh phúc đến gia đình, người thân, bạn bè, thầy cô,…bằng cách thật đặc biệt không nào???


smschuctet20143


Hãy tải ngay SMS Cute – Chúc mừng năm mới 2014 để có được những tin nhắn chúc tết cực HOT, cực ĐẸP và thật Ý NGHĨA gửi đến những người đặc biệt của bạn bằng cả tấm lòng.


smschuctet20145


Tin nhắn chúc tết 2014 tặng người yêu


Câu chúc dành cho người yêu năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!..


Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.


Bộ SMS Cute chúc mừng năm mới 2014 có nhiều mẫu khác nhau, những lời chúc ấn tượng để bạn thể chọn lựa, gửi đến từng người đặc biệt của bạn nhé. như SMS chúc tết dành cho người yêu, người mà bạn đang muốn ngỏ lời yêu trong tết năm mới, hay chúc đối tác làm ăn, bạn bè thân thiết, mỗi mẫu tin nhan chuc tet 2014 dep  đều mang rất nhiều ý nghĩa mà bất cứ ai cũng muốn gửi lời chúc đó dành cho nhau


Câu chúc tết dành cho ông bà


Năm cũ đã qua năm mới lại đến

Hôm nay con đến kính chúc Ông Bà có là sức khỏe

Nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ăn trên thương bang

Phúc Lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn.

Ông Bà đừng quên lì xì cho con..


Câu chúc tết dành cho bố mẹ


“Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”

Tết này cúi chúc mẹ cha

Một năm sức khỏe thuận hòa gió mưa!


Công ơn cha mẹ biển sâu

Con sao trả hết mái đầu phơ phơ

Xuân về cho phép con thơ

Kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.


Câu chúc dành cho bạn bè


Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý…

Năm mới: Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc.


smschuctet20144


Tải bộ sms chuc tet 2014 kute  thì  dù bạn sử dụng điện thoại Java, Android hay iOs đều có thể sử dụng bộ SMS Cute này nhé. Nhanh tay sở hữu SMS Cute để đón xuân 2014 thật vui bạn nhé, qua bài viết này mình xin gửi lời kính chúc năm mới đến tất các các bạn đang ghé thăm bài viết sms chuc tet 2014  ku te này một năm mới nhiều sức khỏe và thành công trên mọi linh vực, chúc gia đình các bạn mạnh khỏe An Khang Thịnh Vượng và đừng quên download bộ sms chuc tet 2014 dep nhat về máy bạn nhé



Tin nhắn chúc tết 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét