Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

My Talking Tom Hack

My Talking Tom là phần tiếp theo của seri game Con mèo thông minh hôm nay mình gửi đến các bạn một tựa game vui nhộn nữa cũng thuộc dòng game Talking Tom game nuôi mèo my talking tom


Giới thiệu: Tom Foster của riêng bạn. Cho nó ăn , chơi với anh ta , để cho người ấy từ con mèo con dễ thương thành một phát triển đầy đủ tom mèo .

131

Tai game vui nhon My Talking Tom

Chọn từ một loạt các áo khoác , mũ và kính để chọn ra yêu thích của bạn để chơi của mình trên . Bạn cũng có thể trang trí làm tổ của mình, để làm cho nó thoải mái hơn ! Lại bắt đầu chơi Talking Tom , từng chút một và nhìn anh từ từ trở thành một phần của cuộc sống của bạn .

228

Ban đầu “Nói chuyện với Tom ” ứng dụng đã được tải về hơn 500 triệu lần trong 140 quốc gia được xếp hạng đầu tiên .

Các tính năng:

- Nâng cao Tom của riêng bạn : Anh ấy chơi các trò chơi , cho ăn thức ăn ưa thích của mình, giấu ông trên giường .

- Cảm xúc sống động như thật : Tom sẽ được hạnh phúc , đói , buồn ngủ, mệt mỏi …… cảm xúc của mình và trò chơi của mình theo cách của bạn .

327

- Hãy sáng tạo : Bằng cách chọn hơn 1.000 loài kết hợp lông thú , quần áo và đồ nội thất để tạo ra Tom của riêng bạn.

- Trước khi bạn thực hiện được: Khi bạn tiến bộ thông qua chín giai đoạn khác nhau và 50 loại của các cấp để mở khóa các mục mới và tiền xu để giúp Tom phát triển!

419

- Tương tác với Tom : Nói chuyện với Tom và ông sẽ lặp lại tất cả mọi thứ vẫn còn bạn nói . Chọc , vuốt ve hay cù anh ta, và sau đó quan sát phản ứng của mình .

Tải Hack My talking tom Cho Java
Tải Hack My talking Tom cho Android
Tải My Talking Tom Cho iPhone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét