Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Hình nền động Đom Đóm Đêm

Bạn yêu thiên nhiên, yêu màn đêm yên tĩnh, với những ngọn cỏ vươn mình trong gió xào xạc, những cánh hoa nhẹ buông mình rơi và những chú đom đóm sáng lấp lánh, những chú chim tìm chỗ ngủ sau một ngày dài sải cánh trên bầu trời rộng bao la. Hãy mang màn đêm bình yên ấy vào chiếc dế yêu của bạn để cảm nhận hơi thở của thiên nhiên của đất trời vào đêm với ứng dụng Đêm đom đóm của bọn mình.


Tải hình nền động Đom Đóm Đêm cho android


49

Ứng dụng Hình nền động Đom Đóm Đêm là phần mềm hình nền cực đẹp cho điện thoại di động. Ứng dụng mang đến cho bạn những màu sắc tươi sáng cùng những hình ảnh thiên nhiên độc đáo.


312


Tải ứng dụng hình nền động Đom Đóm Đêm cho điện thoại


Các hiệu ứng trong ứng dụng Hình nền động Đom Đóm Đêm rất đẹp mắt. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với những hình ảnh vô cùng quen thuộc như cánh hoa rơi nhẹ nhàng, đom đóm lấp lánh bay bay, bầu trời trong xanh bao la….


116


Download hinh nen Dom Dom Dem cho Android


Các hiệu ứng động của phần mềm Hình nền động Đom Đóm Đêm chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Hãy cùng thư giãn thoải mái cùng ứng dụng này ngay bạn nhé.


211


Tính năng:

Hiệu ứng đẹp mắt hi vọng sẽ làm bạn hài lòng.

Bạn hãy thử khám phá các hiệu ứng ẩn tại các vị trí trên màn hình điện thoại icon smile


Chúc bạn có những giây phút thư giãn thoải mái. Nếu bạn hài lòng, hi vọng bạn sẽ để lại nhận xét như là lời động viên để tubemate.vn cố gắng hoàn thiện ứng dụng hơn nữa. Cảm ơn bạn rất nhiều đã ủng hộ chúng tôi!


Tải ứng dụng Hình nền động Đom Đóm Đêm cho Android


Kích thước 2.8 Mb yêu cầu Android 2.0 +


 



Hình nền động Đom Đóm Đêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét