Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Hình nền Động Hoa sen

Hoa sen luôn luôn trông có vẻ sạch sẽ và tinh khiết trong bối cảnh của bẩnao. Bởi vì điều này, hoa sen đã đến để được kết hợp với độ tinh khiết và vẻ đẹp trong tôn giáo của Phật giáo và Ấn Độ giáo, các học giả Ai Cập cổ đại quan sát thấy rằng trong thời gian đêm hoa sen nhắm hoa của mình và chìm vào trong nước, và đã đưa ra một hiệp hội khác nhau với hoa liên quan đến tái sinh và mặt trời  trong thực tế, thực tế, Lotus từ từ nổi lên từ một cái ao trong thời gian ba ngày và sau đó nở hoa vào buổi sáng cho đến giữa buổi chiều.



Hoa sen đại diện cho một trong những biểu tượng của tài sản trong Phật giáo. Nó phát triển trong bùn nước, và nó là môi trường cung cấp cho ra những bông hoa đầu tiên và theo nghĩa đen nhất có nghĩa là: tăng và nở hoa trên tối tăm để đạt được giác ngộ.

Bạn có biết rằng những bông hoa đẹp trong nhiều màu sắc và mỗi đại diện cho biểu tượng khác nhau? Những cái màu xanh được kết hợp với một chiến thắng của tinh thần so với sự thông minh, khôn ngoan và kiến ​​thức trong khi những người da trắng đại diện cho một nhà nước có độ tinh khiết về tinh thần, và của sự hoàn thiện tâm linh. Hoa sen màu tím được biết là Mystic và được liên kết với giáo phái bí truyền và những người thân hồng là hoa sen tối cao và được coi là “true sen của Đức Phật”. Vì vậy, tải về này Lotus tuyệt vời Sống ứng dụng Giấy dán tường và lấy cảm hứng mỗi ngày! Làm việc về tâm linh của bạn và

ký tự. Mỗi khi bạn nhìn vào màn hình điện thoại của bạn, Hình Nền Động Hoa Sen  sẽ có vẻ đẹp đang chờ các bạn

thưởng thức nó.



Các giai đoạn phát triển hoa sen là đại diện cho một giai đoạn khác nhau của sự giác ngộ. Khi đóng cửa, nó đại diện cho thời gian trước khi một người theo Phật giáo được tìm thấy Phật hay giác ngộ. Hoàn toàn nở rộ và mở đại diện cho sự toàn giác và tự nhận thức. Hãy chắc chắn rằng đây là một trong những đẹp nhất Floral Wallpapers sống ra ở đó! Có Hình Nền Động Hoa Sen trên điện thoại của bạn và bạn sẽ sớm tìm được bình an chi phối cuộc sống của bạn!


Ứng dụng Hình nền Động Hoa sen đã có mặt để trang trí miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng android của bạn.


image 2


Ứng dụng Hình nền Động Hoa sen cho Android


Tính năng:

- 200 hình nền tuyệt đẹp

- Chọn trong số 8 hiệu ứng chuyển hình đặc sắc cùng hơn 20 hiệu ứng phụ

1. Hiệu ứng Thanh ngang Ngẫu nhiên

2. Hiệu ứng Hòa trộn

3. Hiệu ứng Bàn cờ

4. Hiệu ứng hình Lập phương

5. Hiệu ứng hình Hộp

6. Hiệu ứng Gợn sóng

7. Hiệu ứng Gió cuộn

8. Hiệu ứng Vòng đu quay

- Đặt khoảng thời gian chuyển hình

- Sắp xếp ngẫu nhiên trật tự hình

- Cuộn hình nền


image 3


Tai hinh nen dong hoa sen cho dien thoai android


Còn nhiều hiệu ứng chuyển hình khác sẽ sớm được giới thiệu… hãy Tải Hình Nền Động Hoa Sen cho Android và… theo dõi cập nhật…


Yêu cầu đối với Android: 2.1 và mới hơn

Chuyên mục: Cá nhân hoá – Giao diện

Kích thước: 2.4MB



Hình nền Động Hoa sen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét