Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Hình nền My 3D Fish

Hình nền My 3D Fish cho Android là một hình nền động cá đại dương  nếu bạn đã quá nhàm chán với những gì hiển thị trên dế yêu của bạn. Quá nhàm chán với những hình nền tĩnh, quá ư là quen thuộc, không hấp dẫn. Và bạn muốn một cái gì đó tươi mới hơn cho chiếc dế thân yêu của mình. Bạn đừng lo nhé, hãy nhanh tay tải ứng dụng trang trí cho dế yêu của bạn My 3D fish về nhé. Nó sẽ giúp dế yêu của bạn lột xác ngay đấy!


b7 tai my 3d fish II 300x147


Tải hình nền động my 3D fish cho điện thoại android


Với ứng dụng hình nền My 3D fish này, chiếc dế yêu của bạn sẽ trở nên sinh động bao giờ hết với những chú cá tung tăng bơi lội đủ màu sắc và đặc biệt là hết sức chân thực. Từng đường nét, cử động của những chú cá tạo cho chúng ta cảm giác thật gần gũi với thiên nhiên sinh động. Giúp bạn có những phút giây thư thái, thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc học tập căng thẳng.


6b My 3D Fish 3 300x187


Hình nền động cá đại dương My 3D Fish cho android


Cài đặt xong ứng dụng này, chiếc điện thoại của bạn sẽ có thêm bộ cánh mới hoàn toàn sinh động và đáng yêu đấy. Bạn sẽ có cảm giác như được sở hữu một chiếc điện thoại mới toanh đấy. Nhanh tay tải ngay về cho dế yêu nhé!


QRCode:




Hình nền My 3D Fish

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét