Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Photo Wonder

Photo Wonder là ứng dụng cho android đang được nhiều người yêu thích tìm kiếm và sử dụng, Bạn muốn chỉnh sửa một tấm hình thật đẹp và nhiều tiện ích nhưng không biết tìm phần mềm xử lý ảnh nào thì bạn hãy yên tâm với Phần mềm xử lý ảnh Photo Wonder cung cấp miễn phí với những tính năng mạnh mẽ cho việc chỉnh sửa những bức hình của bạn. Với rất nhiều những hiệu ứng cũng như kỹ thuật để tạo cho mỗi bức ảnh có sức sống riêng và nổi bật lên ý tưởng của từng người. Sau đó, bạn có thể thoải mái chia sẻ những bức hình của mình lên Facebook, Tweet, Flick... Với ưu điểm dễ sử dụng, PhotoWonder đem tới sự tiện lợi cho bạn sử dụng và có thể hoạt động trong một thời gian dài trong khi chỉnh sửa.
 52_Photo wonder_PC

Tai Photo Wonder cho Android

Những chức năng chính của Photo Wonder:
  • Bộ lọc hình ảnh với nhiều hiệu ứng từ cổ điển tới hiện đại, Photo Wonder giúp bạn có những bức hình đẹp như ý, với nhiều phong cách khác nhau. Từ bụi thời gian cho tới công nghệ hiện đại.
  • Chỉnh sửa ảnh: ngoài các tính năng cơ bản như cắt và xoay ảnh một cách dễ dàng. Kèm theo đó là các tính năng khác như chỉnh sáng tối, độ tương phản, màu sắc..
  • Chỉnh sửa khuôn mặt một cách dễ dàng. Với việc làm trắng da, mịn da, mắt to, mắt nhỏ... chỉ với những động tác chạm nhẹ. Photo wonder có chức năng tương tự Liquify trên Photoshop. Với những hiệu ứng màu sắc như màu phấn hồng, màu đỏ sẽ giúp bức ảnh có thêm sức sống hơn.
  • Hiệu ứng nâng cao của Photo Wonder sẽ giúp những bức hình có những hiệu ứng tuyệt đẹp như tuyết rơi, màu vàng ấm áp của mùa thu hay trong xanh của mùa xuân biêng biếc. Tất cả đều thật dễ dàng trong bàn tay của người dùng.

ac_huong-dan-su-dung-ung-dung-photo-woder 

Tai phan mem chinh sua anh Photo Wonder

  • Trang trí với kho đồ vật, hình ảnh khổng lồ trong ứng dụng, người dùng sẽ tạo được những bức hình với tính cá nhân hóa cực cao. Với đầy đủ các hình cute cho tới sáng tạo nhất. Tạo ra những bức hình mới lạ
  • - Và tất nhiên không thể không kể tới tính năng cắt và dán hình ảnh. Với 3 chế độ cắt dán khác nhau như : cắt dán theo mẫu, cắt dán tự do hay cắt dán từ những bức hình có sẵn. Photo wonder lại đem lại một tính năng hữu ích khác nữa. Cùng với đó là những khung hình cực cool và kute sẽ giúp những bức ảnh của người dùng được tôn vinh một cách tốt nhất.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Anh, Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Tiếng Việt.
photo-wonder-sau-truoc

Thấy rõ sự khác biệt sau khi dùng Photo Wonder vây là bạn yên tâm lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất một thời bằng phân mềm xử lý ảnh đẹp như Photowonder hay nhanh tay tải phần mềm photo wonder cho android để chỉnh sửa ảnh bạn nhé Phần mềm Photo wonder hỗ trợ tất cả các hệ điêug hành Android từ 1.6 trở lên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét